วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เด็ก ม.4 เล่าเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เด็ก ม.4
ผมกับน้อยได้คบกันเป็นแฟนตอนน้อยเรียนม.4ส่วนผมเพิ่งเข้าเรียนรามปีหนึ่ง น้อยเธอเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวผมชอบเธอตอนแรกก็เพราะน้อยน่ารักไว้ผมสั้นใส่แว่นตาดูเป็นเด็กเรียนเรียบร้อยแต่หุ่นรูปร่างดีนมโตอวบอึ๋มเอวเป็นเอวตูดเป็นตูด ช่วงปีแรกๆที่คบกันก็ไม่มีอะไรมากมายแค่จับมือกันนิดหน่อยเพราะน้อยเองก็ค่อนข้างรักนวลสงวนตัว แต่ดูเหมือนว่ายิ่งนานวันเข้าเราเริ่มสนิทสนมและใกล้ชิดกันมากขึ้นๆเริ่มมีการกอดจูบบ้างน้อยเองก็เขินอายตามประสาเด็กสาวที่ยังไม่เคยมีชายใดแตะต้องตัวหรือหอมแก้มจูบปากนอกจากผม น้อยเริ่มไปมาหาสู่ผมที่บ้านมากขึ้นแทบจะทุกวันหากวันไหนเลิกเร็วหรือไม่ก็เสาร์อาทิตย์ก็จะมาขลุกอยู่กะผมในห้องนอนตลอดด้วยความใกล้ชิดและอารมณ์ร้อนแรงของวัยแรกรุ่นผมก็เริ่มที่จะเปิดเกมส์รุกใส่น้อยมากขึ้นด้วยการจูบปากแลกลิ้นกับน้อยหอมซุกไซร้ไปตามใบหน้าลำคอติ่งหูทำน้อยสะท้านส่งเสียงครางเบาๆใส่หูผมแน่นอนครับผมเริ่มจะซุกซนอยากดูของสวยๆงามๆของผู้หญิงคนแรกและเป็นแฟนของผมๆเริ่มที่จะดึงถลกกระโปรงนักเรียนของเธอขึ้นทีแรกเธอขัดเขินอายไม่ยอมให้ถลกจับมือผมให้หยุดไว้ น้อยหน้าแดงมากๆเมื่อผมบอกว่าอยากรู้จังว่าใส่กางเกงในสีอะไรผมลูบเข้าในกระโปรงนักเรียนตรงหน้าขาน้อยๆอ่อนระทวยลงทันทียอมให้ผมถลกกระโปรงขึ้นจนเห็นกางเกงในอารมณ์เงี่ยนของหน่อยมาทันทียอมให้ผมจับลูบหีเธอผ่านกางเกงในที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ ผมใช้นิ้วลากผ่านแคมผ่านแตดไปเรื่อยจนน้อยแอ่นกระดกตูดขึ้นลงตามจังหวะนิ้วผม พี่ตั้มๆๆน้อยเสียวจังไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเสียวๆๆๆค่ะพี่ ผมเริ่มเอานิ้วเกี่ยวขอบเกงในแล้วขยับนิ้วแทงเข้าไปในกลีบอันแนบสนิทมันช่างคับและตอดรัดดีแท้ๆเลย ปากผมประกบจูบปากน้อยไปเรื่อยแลกลิ้นกันหมดหยดอีกมือก็เคล้นนมผ่านเสื้อนักเรียน กำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็มไอ้เพื่อนเวรดันเข้ามาโดยมิได้นัดหมายมันเปิดประตูเข้ามาอ้าวเฮ้ย!!แล้วก็รีบออกไปก่อน ผมกับน้อยต้องผละจากกันทันที คิดว่ามันคงเห็นท่วงท่าแยกขาของน้อยที่กำลังโอบรัดเอวผมแน่เลย น้อยถามแบบอายๆว่าเพื่อนพี่คงเห็นท่าเมื่อกี๊แน่ๆเลย ทำผมกับน้อยหงุดหงิดอารมณ์ค้างเลยแต่ก็นั่งคุยกันจนเพื่อนมันแยกกลับบ้านผมก็ต้องไปส่งน้อยที่บ้านเช่นกัน ผมกับหน่อยกลับรถปอ.ขึ้นต้นทาง รอรถออกและรถก็ว่างเป็นใจให้นิดหน่อยเลยนึกสนุกเก็บตกต่อเราสองคนนั่งด้านหลังที่ยังไม่มีใครมานั่งใกล้เลยผมกอดน้อยเอาไว้น้อยก็อิงซบไหล่ผม ผมเริ่มขยับมือวางลงไปที่กระโปรงนักเรียนบริเวณตูดของน้อยรู้สึกได้แบบชัดเจนว่าน้ำของน้อยมันออกมาแฉะตรงกระโปรงนักเรียนทำให้ผมคึกเลยครับผมรีบถลกกระโปรงนักเรียนน้อยจากด้านหลังขึ้นมา….โอ้วแม่เจ้าโว้ยน้อยไม่ได้ใส่กางเกงในแล้วตอนนี้ผมหยุดมองหน้าน้อยนิดนึงเธอหน้าแดงเขินอายทันทีผมกระเซ้าแหย่ว่าไปแอบถอดตอนเข้าห้องน้ำใช่มะๆ ทำแบบนี้คือ…น้อยบอกว่าก็อยากเห็นหีน้อยไม่ใช่เหรออยูที่บ้านเอาแต่ฟัดๆๆและแยงๆๆไม่เห็นดูเลย จากนั้นน้อยก็ลดตัวลงต่ำๆถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นมากองที่เอวแล้วจับมือผมมาลูบหมอยบนเนินสวาทของเธอที่กำลังฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอเราทำกันพอหอมปากหอมคอเพราะมีคนเข้ามานั่งมากขึ้นเลยพักไว้ก่อนแต่ระหว่างทางที่รถวิ่งผมก็แอบล้วงทางด้านหลังแยงๆๆซอยนิ้วเข้าหีจนน้อยนั้นถึงน้ำแตกไปก่อน ลงรถน้อยชวนผมเดินเข้าบ้านอีกซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวไม่มีค่อยมีคนเดินหรือรถผ่านเท่าไหร่ ผมรู้ละต้องทำอะไร เราเดินเข้าไปลึกพอประมาณและผมก็ล้วงปลุกความเงี่ยนให้น้อยไปตลอดพาน้อยเดินถลกกระโปรงนักเรียนในความมืดชายกระโปรงเหน็บไว้ในเข็มขัด น้อยเดินกะผมในสภาพนักเรียนสาวที่ท่อนล่างเปลือยเปล่าตูดขาวจั๊วะตัดกะความมืดเราเดินไปหยุดที่หลังต้นไม้ใหญ่ผมพาน้อยเข้าไปยืนเอาแขนยันกะต้นไม้ยืนโก่งตูดผมเอาควยออกมาถูผ่านหีสาวที่กำลังรอการทะลวงจากควยของผม ผมก้มเลียหีอีกพักนึงจนน้อยร้องขอขอเถอะเย็ดเถอะผัวขาน้อยอยากมีผัวแล้ว ผมตอบน้อยทันทีว่าอยากมีตอนนี้เลยใช่มั๊ยอยากมีผัวตอนเรียนมัธยมใช่มั๊ย ผัวขาๆๆเร็วๆน้อยใจแตกแล้วนะเย็ดๆๆๆเลยค่ะ….อ๊า……โอ้ว…ควยผัวใหญ่จังเบาๆค่อยๆนะหีเมียจะแหกแล้วผมติดขัดอยู่นิดนึงเพราะหีน้อยนั้นกลีบติดสนิทมากแต่น้ำรักของเธอก็ช่วยให้ควยผมค่อยดันเข้าไปจนสุดได้ในขณะที่น้อยเองก็ร้องเสียงหลงครางกระเส่าไม่หยุด หลังจากลื่นไหลได้ดีผมจับตูดขาวๆจับเอวซอยควยเข้าซอยควยออกน้อยเองทั้งเด้งรับส่ายเอวส่ายก้นสอดรับกับผมอย่างเมามันส์ จนเราแตกในพร้อมกันหลังต้นไม้ใหญ่ สำหรับผมคืนนั้นภาพมันสวยงามมากนักเรียนสาวโรงเรียนมีชื่อมาถลกกระโปรงนักเรียนให้แฟนเย็ดเปิดบริสุทธิ์กันในซอยเปลี่ยว โชคดีที่คืนนั้นไม่มีคนหรือรถวิ่งผ่านเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น